Thursday, June 21, 2018

Nấm linh chi Hàn Quốc tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể


Nấm linh chi Hàn Quốc được coi là một trong những thảo dược giúp tăng cường và điều chỉnh chức năng miễn dịch. Chức năng tăng cường và điều chỉnh này có hiệu quả để trì hoãn lão hóa ở người trưởng thành và người cao niên. Đối với các thanh niên, hệ thống miễn dịch sẽ được tối ưu hóa để đảm bảo sự tăng trưởng lành mạnh.

Nấm linh chi Hàn Quốc tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể-1

Hắc Linh Chi là gì?


Có tên khoa học là Ganoderma Subresinosum,là một trong nhóm sáu nấm linh chi quý hiếm (lục bảo linh chi) gồm: hắc linh chi, bạch linh chi, hoàng linh chi, tử chi, thanh chi, xích chi (hồng linh chi).

Nấm linh chi Hàn Quốc có vị mặn, tính lành, có chứa nhiều dược chất quý hiếm, tốt với mọi lứa tuổi, đặc biệt là chị em phụ nữ.


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng chất Polysaccharides (Ganoderans A, B, C) trong linh chi Hàn Quốc giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, hỗ trợ phòng ngừa và tiêu diệt các tác nhân gây hại cho cơ thể như vi rút, vi khuẩn…

Đặc biệt là khả năng tìm và tiêu diệt các tế bào ung thư, kìm hãm sự phát triển của tế bào HIV- căn bện thế kỉ hiện nay.

Nấm linh chi Hàn Quốc tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể-2

Chất acid ganodermictrong nấm linh chi  hỗ trợ chống viêm, kháng khuẩn, sát trùng, chống dị ứng.


– Chất Acid ganodermic có trong nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng trong việc chống viêm, kháng khuẩn, sát trùng, chống dị ứng.

– Các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra rằng chất Polysaccharides có trong nấm linh chi Hàn Quốc giúp bồi bổ cơ thể, khiến cơ thể trở nên khỏe mạnh, từ đó tăng cường sự miễn dịch của cơ thể, giúp cơ thể có khả năng phòng ngừa và tiêu diệt các tác nhân gây hại cho cơ thể như vi rút, vi khuẩn… 

Đặc biệt là khả năng tìm và tiêu diệt các tế bào ung thư gây hại và kìm hãm sự phát triển của tế bào HIV.

Với các thành phần quý hiếm và công dụng tuyệt vời thì nấm linh chi Hàn Quốc xứng đáng là một trợ thủ đắc lực không thể thiếu trong các gia đình hiện nay



No comments:

Post a Comment