Thursday, June 21, 2018

Cải thiện bệnh thiếu máu nhờ nấm linh chi đen Hàn Quốc

Nấm linh chi đen hay còn được gọi là hắc chi. Đây là loại nấm chủ yếu mọc tự nhiên, không độc hại mà ngược lại còn mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe. Chính vì vậy nấm linh chi đen Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng ưa chuộng, bên cạnh nấm linh chi đỏ (hồng chi). 

Cải thiện bệnh thiếu máu nhờ nấm linh chi đen Hàn Quốc-1


Nấm linh chi đen chứa nhiều thành phần dược tính hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nan y

Giảm lượng cholesteron trong máu với thành phần chất Lactone A, tác dụng chống dị ứng, ổn định mô, ức chế các tế bào phì đạo với chất adenine hay Cellulose là chất hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tắc mạch máu não, chứng táo bón hiệu quả và hạn chế tình trạng xơ cứng động mạch….

Ngoài ra, trong loại nấm linh chi đen Hàn Quốc này còn có hợp chất Germanium giúp tăng cường oxy của tế bào, tạo sự lưu thông khí huyết rất tố, cuối cùng là thành phần Selenium giải độc cơ thể, phòng ngừa bệnh tim mạch, tăng tuổi thọ cao.

Cải thiện bệnh thiếu máu nhờ nấm linh chi đen Hàn Quốc-2


Nấm linh chi đen trong việc điều trị bệnh thiếu máu


Mất trí nhớ làm cho chúng ta không nhớ gì, mất khả năng phán đoán, sa sút trí tuệ điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Nấm linh chi đen Hàn Quốc có tác dụng trị chứng mất trí hiệu quả.

Alzheimer là một dạng bệnh thoái hóa của các tế bào thần kinh thuộc não bộ. Bệnh gây hiện tượng suy giảm trí nhớ, khả năng phán đoán, nhận thức và các rối loạn về tác phong.

Nhiều người lớn tuổi than phiền rằng họ mau quên. Họ lo lắng rằng tình trạng này sẽ dẫn tới trí nhớ giảm dần rồi mất trí nhớ và sa sút trí tuệ. Điều này cũng có thể xảy ra nhưng chúng ta hoàn toàn có thể ngăn ngừa được nếu cố gắng cải thiện.

Giảm trí nhớ đi kèm với lớn tuổi chủ yếu là giảm về trí nhớ trong công việc. Nó bao gồm sự đãng trí, giảm khả năng tập trung và giảm khả năng giữ ý nghĩ lâu dài. Nguyên nhân là do số lượng tế bào não và lượng chất dẫn truyền thần kinh suy giảm.

Trong nấm linh chi đen có các dược chất và hàm lượng sắt cao giúp phòng ngừa được bệnh thiếu máu, nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hàng loạt những căng bệnh và triệu chứng như bệnh đau đầu, mệt mỏi, giảm chức năng thần kinh, sa sút trí nhớ, tê bì tứ chi,…


No comments:

Post a Comment