Wednesday, June 20, 2018

Các cách chế biến nấm linh chi Hàn Quốc


Nấm linh chi Hàn Quốc được mệnh danh là “vua của các loài thảo dược”, tác dụng của nấm linh chi Hàn Quốc ngày càng được truyền tai đến nhiều người. Tuy nhiên, cách nấu nấm linh chi Hàn Quốc như thế nào để đạt hiệu quả chữa bệnh cao nhất thì không phải ai cũng biết.

Các cách chế biến nấm linh chi Hàn Quốc-1

Sai lầm phổ biến trong cách nấu nấm linh chi Hàn Quốc rừng tươi, khô tự nhiên:


Có nhiều người dùng dụng cụ kim loại để nấu nấm linh chi Hàn Quốc. Ngay cả một vài trang web cũng đưa ra hướng dẫn cách sắc nấu nấm linh chi Hàn Quốc rừng tươi, khô theo cách như vậy.

Nấm linh chi Hàn Quốc loại Nguyên cây

Đây là loại nấm còn non nhưng vẫn đạt các chỉ tiêu về dưỡng chất, sử dụng để bồi bổ sức khỏe, điều chỉnh sự hoạt động của cơ quan, tăng cường sinh lực.

Cách dùng nấm linh chi Hàn Quốc: Lấy 30g nấm linh chi Hàn Quốc loại nguyên cây nấu với 2 lít nước để lấy 1.5 lít uống trong ngày thay nước.

Nấm linh chi Hàn Quốc loại Tốt, Thái lát

Loại nấm linh chi Hàn Quốc Tiên Phước được lựa chọn sơ chế là nấm ở giai đoạn đã trưởng thành, có công dụng bồi bổ cơ thể tốt hơn loại nguyên cây, giúp giảm nhẹ các triệu chứng rối loạn chức năng, rối loạn huyết áp, giảm lượng mỡ cao trong máu…

Cách sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc: Dùng 20g nấm lim loại Tốt, Thái lát nấu với 2 lít nước để lấy 1.5 lít uống trong ngày. Lưu ý, có thể để ngăn mát tủ lạnh để bảo quản nhưng không nên uống nước để quá 24 giờ.

Các cách chế biến nấm linh chi Hàn Quốc-2

Cách dùng chế biến và sắc nấu sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc hiệu quả:


– Lấy lượng nấm theo liều quy định ghi rõ trong tờ hướng dẫn nấu với 2 lít nước để lấy 1.5 lít uống trong ngày đến khi hoàn toàn khỏe mạnh.

– Nấm linh chi Hàn Quốc là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn, có thể sử dụng song song với tất cả các loại thuốc khác. Tuy nhiên, nên uống nấm trước hoặc sau khi dùng thuốc Tây ít nhất 30 phút để có thể đạt hiệu quả tốt nhất.

– Người bệnh không nên tự ý bỏ các phương pháp điều trị Tây y để uống nấm. Tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi kết hợp cả 2 phương pháp điều trị.

– Thời gian đầu dùng nấm nên dùng với một lượng nhỏ (5 đến 10g) sau tăng dần lên theo đúng liều lượng quy định, tối đa được phép tăng gấp đôi so với hướng dẫn.

– Tuyệt đối không nên nấu nấm linh chi Hàn Quốc bằng dụng cụ bằng nhôm hoặc kim loại, có thể ảnh hưởng tới chất lượng của nấm. Thuốc nam, thuốc bắc nói chung, dùng dụng cụ kim loại để nấu có thể gây phản ứng hóa học, kết tủa, biến đổi các dược chất thành chất có hại.


No comments:

Post a Comment