Thursday, June 21, 2018

Dùng nấm linh chi Hàn Quốc phòng ngừa bệnh tật


Nấm linh chi Hàn Quốc giúp ổn định huyết áp và phòng chữa bệnh tiểu đường. Đối với chị em phụ nữ linh chi giúp điều hòa kinh nguyệt. Ngoài nâng cao sức đề kháng và chống bệnh tật, chống béo phì linh chi còn ngăn chặn quá trình lão hóa và giúp cơ thể tươi trẻ.

Dùng nấm linh chi Hàn Quốc phòng ngừa bệnh tật-1


Cách sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc để phòng ngừa bệnh tật

Theo TS. Miên, ngoài chữa các bệnh về hô hấp, bệnh ngoài da, giải độc gan, loại nấm này còn phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. 

Đây là điều người bệnh cần lưu ý vì vẫn có quan niệm cho rằng các loại nấm thiên nhiên trong đó có linh chi chữa bệnh ung thư. Không ít bệnh nhân tìm mua và uống các loại nấm chỉ mong điều trị hết căn bệnh nan y trong người.

Theo giải thích của TS. Miên, đối với các bệnh về hô hấp nấm linh chi Hàn Quốc hiệu quả tốt tới 80% giúp bệnh thuyên giảm và khỏi hẳn ở các chứng viêm phế quản dị ứng hoặc hen phế quản. 

Tương tự, linh chi có hiệu quả cao trong giải độc gan như viêm gan, xơ gan và cả gan nhiễm mỡ nhờ nhóm steroid giải độc và bảo vệ lá gan ngừng tổng hợp cholesterol. 

Dùng nấm linh chi Hàn Quốc phòng ngừa bệnh tật-2

Tuy nhiên đối với các chứng bệnh ung thư thì chất triterpe-noids trừ và kìm hãm sự tăng trưởng của tế bào ung thư mà thôi.

 Điều đó có nghĩa là nó không hoàn toàn tiêu diệt hết tế bào ung thư, vì thế nếu dùng nấm linh chi Hàn Quốc để hy vọng chữa hết bệnh ung thư là chuyện không đúng với thực tế. 

Việc kéo dài sự sống nhờ nấm linh chi Hàn Quốc cũng là một điều quá may mắn đối với người bệnh.

Phương pháp sử dụng linh chi mang lại hiệu quả tốt nhất

Nấm thái lát 10g -15g đun với 2 lít nước 1 người / 1 ngày. Tùy vào khẩu vị từng người có thể thêm bớt nước sao cho dễ uống nhất.

Để chữa bệnh thì người bệnh cần phải chú ý tới liều lượng và phối hợp với các vị thuốc khác.

Ngoài ra bột hoặc bào tử nấm linh chi Hàn Quốc còn có thể dùng đắp mặt làm đẹp da.


No comments:

Post a Comment