Wednesday, June 20, 2018

Nấm linh chi Hàn Quốc dành cho bệnh nhân huyết áp thấp


Được biết đến là một loại thảo mộc rất tốt cho sức khỏe, nấm linh chi Hàn Quốc được rất nhiều người sử dụng để bồi bổ cơ thể và chữa bệnh, tuy nhiên có rất nhiều thắc mắc xoay quanh việc sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc cho bệnh nhân bị huyết áp thấp, liệu rằng bị bệnh huyết áp thấp có nên sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc không?


Nấm linh chi Hàn Quốc dành cho bệnh nhân huyết áp thấp-1

Tìm hiểu về bệnh huyết áp thấp


Theo thống kê của các nhà khoa học thì hiện nay bệnh huyết áp thấp càng trở nên phổ biến và bất kỳ ai cũng có nguy cơ mắc phải, tỉ lệ mắc bệnh hiện nay là 5 - 7 % ở người trưởng thành trong đó nữ giới mắc bệnh huyết áp thấp nhiều hơn nam giới gấp 30 lần.

Bệnh huyết áp thấp khiến cho người bệnh có các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, người rất mệt mỏi, kém tập trung, hay cáu gắt, buồn nôn.

Nhiều khi người ra nhiều mồ hôi nhưng lại lạnh rùng mình, da dẻ thường nhăn nheo, khô sạm, tóc xơ và dễ rụng. khi vận động mạnh thì mệt mỏi, thở dốc, thở hụt hơi, choáng váng mặt mày.

Nguyên nhân gây nên bệnh huyết áp thấp được khẳng định là do di truyền, do cơ thể phản ứng lại với một số loại thuốc lợi tiểu, thuốc gây mê, thuốc chữa huyết áp cao, thuốc chống bệnh trầm cảm…

Hay còn do cơ địa mỗi người khác nhau, những người mắc các bệnh về thần kinh, đái tháo đường, viêm loét dạ dày, lao, thiếu máu, phụ nữ mang thai cũng có nguy cơ mắc huyết áp thấp.

Nấm linh chi Hàn Quốc dành cho bệnh nhân huyết áp thấp-2


Sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc cho bệnh nhân huyết áp thấp


Nấm linh chi Hàn Quốc được coi là một vị thuốc đại bổ vừa có chức năng bồi bổi cơ thể lại có thể chữa được nhiều loại bệnh khác nhau. Nấm linh chi Hàn Quốc có chức năng điều hòa huyết áp trở về mức bình thường đối với cả bệnh cao huyết áp, và tụt huyết áp.

Tuy nhiên nhiều người mắc bệnh huyết áp thấp sau khi sử dụng nấm linh chi Hàn Quốc  khiến cho cơ thể có hiện tượng giảm nhiệt, lạnh sống lưng, hạ huyết áp, vã mồ hôi và gây nên chóng váng mặt mày nên không dám sử dụng.

Thực sự thì việc sử dụng nấm linh để chữa bệnh huyết áp thấp cần phải tuân thủ đúng liều lượng và cách pha chế thì mới đem lại hiệu quả chữa bệnh.

Cách pha chế nấm linh chi Hàn Quốc  để chữa bệnh huyết áp thấp khác hoàn toàn so với cách pha chế để chữa bệnh cao huyết áp. 

Những người bị huyết áp thấp chỉ nên dùng nấm linh chi Hàn Quốc  với số lượng nhỏ, người bình thường uống với liều lượng 10gr nám nh chi nấu với 1,5 lít nước thì người bị huyết áp thấp nên nấu với khoảng từ 2 – 3 lít nước và bổ xung thêm một cố loại thảo mộc khác như cam thảo, tam thất để chữa bệnh và kết hợp ới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, cùng tập luyện thể dục hợp lý để sức khỏe được cải thiện.


No comments:

Post a Comment