Wednesday, June 20, 2018

Công dụng tuyệt vời của nấm linh chi Hàn Quôc ít ai biết


Đối với những vận động viên: khi dùng nấm linh chi Hàn Quốc chống mệt mỏi khi tập với sức bền, cũng như vận động với khối lượng lớn, tăng sức dẻo dai cho cơ thể.

Công dụng tuyệt vời của nấm linh chi Hàn Quôc ít ai biết-1

Công dụng tuyệt vời của nấm linh chi Hàn Quốc


- Tác dụng chống ung thư: chất germanium ngăn chặn ung thư trong cơ thể bởi nó loại trừ và kìm hãm sự tăng trưởng trong cơ thể của tế bào ung thư làm sản sinh phong phú các vitamin, chất đạm và chất khoáng cần cho cơ thể.

- Đối với hệ bài tiết: tác dụng của nấm linh chi rừng giải độc gan, bảo vệ gan ngăn ngừa tổng hợp cholesterol, trung hòa virut  ức chế nhiều loại vi khuẩn gây ra bệnh nên có hiệu quả tốt đối với bệnh về gan như viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ.

- Tác dụng với da: nấm linh chi thiên nhiên  giúp cơ thể bài tiết các độc tố trong cơ thể, có tác dụng loại bỏ các sắc tố lạ trên da, làm cho da khỏe đẹp, hồng hào, chống các bệnh về ngoài da như dị ứng, trứng cá.

- Nấm linh chi núi đá: Phòng ngừa bệnh tiểu đường: trong nấm linh chi Hàn Quốc có chap polysacchabride làm khôi phục tế bào tiểu đảo, tuyến tụy và điều đó thúc đẩy quá trình tiết, cải thiện cơ bản rất nhiều năng làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường.

- Đối với hệ thần kinh: Công dụng của nấm linh chi rừng Hàn Quốc làm giảm mệt mỏi, trấn tĩnh và hỗ trợ thần kinh. Giúp thư giãn thần kinh, giảm ảnh hưởng của caffeine và làm thư giãn bắp thịt. có thể dùng nấm linh chi để trị trứng đau đầu, mất ngủ và thần kinh suy nhược, stress gây lo âu căng thẳng sẽ có hiệu quả tốt.

Ngoài ra, nấm linh chi rừng Hàn Quốc còn làm giảm huyết áp, điều hòa và ổn định huyết áp, có tác dụng đặc biệt cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường kèm theo huyết áp cao, giảm mệt mỏi và hỗ trợ thần kinh, chống đau đầu và 4 chi, điều hòa kinh nguyệt.

- Đối với hệ tiêu hóa: linh chi làm sạch ruột, thúc đâỷ hệ tiêu hóa nên có thể chống táo bón mãn tính và tiêu chảy.

Công dụng tuyệt vời của nấm linh chi Hàn Quôc ít ai biết-2

Đặc điểm của nấm linh chi được nuôi trồng


Nấm linh chi trồng trước hết cũng là nấm linh chi Hàn Quốc, nó được các nhà khoa học sưu tầm, xác định, chọn lọc giống qua nhiều thế hệ phân tích thành phần hóa học kỹ lưỡng, có tác dụng dược lí, lâm sang, để cuối cùng có một giống linh chi thương phẩm, đã được chọn lọc tốt nhất để sản xuất trên thế giới.

Chất lượng của nấm linh chi trồng: luôn tốt và ổn định vì theo một quy trình trồng trọt đã được xác định dù nấm linh rừng được trồng ở bất kì phương pháp nào, được bổ sung các chất dinh dưỡng để linh chi được hấp thụ đầy đủ và tốt nhất các điều kiện về ngoại cảnh.

Việc thu hái linh chi cũng được tiến hành lien tục và đồng loạt và đúng thời điểm khi nấm đến kì thu hoạch để sản phẩm có chất lượng tốt nhất cũng như các biện pháp sau khi thu hoạch như sấy: bảo quản, để linh chi có thể giữ ổn định chất lượng trong một thời gian dài.

Đó là những thông tin vè nấm linh chi Hàn Quốc cũng như nấm linh chi trồng ở Hàn Quốc và hiện nay ở Hàn Quốc đã nhập khẩu những sản phẩm được chế biến từ nấm linh chi uy tín và chất lượng như cao linh chi, rượu linh chi, nấm linh chi đỏ…. Được bán chạy trên toàn thế giới nói chung cũng như Hàn Quốc nói riêng.


No comments:

Post a Comment